Đại Nghệ- Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng

Đại Nghệ - Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng

Ở Việt Nam nói tới điêu khắc thì ai cũng nghĩ tới điêu khắc gỗ đầu tiên. Điêu khắc gỗ là tinh hoa của làng nghề Việt được truyền thừa từ lâu đời trước hãy cùng Đại Nghệ- Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng tìm hiểu về nó nhé.

Dấu tích còn lại của hoa văn, họa tiết trên những cánh cửa, cột đình hay rồng bay, phượng múa uốn lượn trên mái hiên các đình làng, cung điện. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển của nghệ thuật điêu khắc gỗ trong lịch sử Việt Nam.

Ngày nay nghệ thuật điêu khắc gỗ được phát triển rộng rãi, ngày càng sáng tạo. Bạn có thể gặp ở rất nhiều nơi như những hoa văn trên bộ bàn ghế trong nhà, hay là cánh cửa gỗ được chạm khắc tỉ mỉ, hay là những bức tượng, bức tranh được điêu khắc bằng gỗ đặt trong nhà ai đó.

Và những người điêu khắc đó là những nghệ nhân, vậy những nghệ nhân đó đã dùng gì để làm nên những tác phẩm đẹp đến như vậy hãy theo chân Đại Nghệ- Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng để tìm hiểu thêm nhé.

Đại Nghệ - Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng
Đại Nghệ – Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng

Đại Nghệ Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng , Dụng cụ điêu khắc gỗ

Từ cổ chí kim ông cha ta đã dùng các mũi đục để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ điêu khắc gỗ mà chúng ta thường gặp ở những ngôi làng, ngôi đình hay cung điện cổ kính. Thì ngày nay cũng thế để tạo ra các sản phẩm điêu khắc từ gỗ không thể nào thiếu đến các mũi đục. 

Đi đôi với công nghệ tiên tiến thì quá trình điêu khắc gỗ không chỉ cần mỗi mũi đục như trước nữa. Ngày nay để tạo nên một tác phẩm điêu khắc gỗ cần có những loại phụ kiện như: máy cầm tay, dụng cụ mộc, linh kiện thay thế, giấy giáp, keo , mũi đục và rất nhiều phụ kiện khác …

Đại Nghệ - Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng Dụng cụ điêu khắc gỗ
Đại Nghệ- Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng Dụng cụ điêu khắc gỗ

Đại Nghệ Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng , Dụng cụ làm mộc

Ở trên Đại Nghệ Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng đã giới thiệu qua về điêu khắc gỗ, cũng như những dụng cụ , phụ kiện cần thiết cho quá trình điêu khắc gỗ. Vậy ở đâu sẽ bán những loại dụng cụ điêu khắc đó và cần có những yêu cầu gì đối với dụng cụ điêu khắc. Ở Đại Nghệ Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng chứ còn đâu nữa ạ.

Đại Nghệ- Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng là nơi phân phối các dụng cụ làm mộc. Đại Nghệ được biết tới là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện điêu khắc, dụng cụ làm mộc chính hãng. Các loại máy DCA, DongCheng, KynKo,… là các loại máy hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng có giấy tờ khai báo, nguồn gốc xuất xứ.

Cũng như khi mua hàng tại Đại Nghệ- Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng bên cạnh việc đảm bảo  các phụ kiện hoàn toàn chính hãng. Thì chúng tôi còn có hệ thống bảo hành cho sản phẩm, sẵn sàng một đổi một cho sản phẩm nếu khách hàng sử dụng có vấn đề.

Đại Nghệ - Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng, dụng cụ làm mộc
Đại Nghệ – Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng, dụng cụ làm mộc

Đại Nghệ – Thương hiệu phân phối phụ kiện điêu khắc số 1 tại Việt Nam

Đại Nghệ – Thương hiệu phân phối phụ kiện điêu khắc số 1 tại Việt Nam nói không với hàng nhái hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi là công ty nhập khẩu đối tác trực tiếp từ các công ty sản xuất nên giá luôn tốt đối với các đại lý cũng như các xưởng mộc.

Ngoài ra các sản phẩm về điêu khắc gỗ mà Đại Nghệ – Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng đăng lên luôn luôn có sẵn và có ở nhiêu đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam. Dưới đây là một số loại mà chúng tôi cung cấp hiện nay.

Đại Nghệ – Thương hiệu phân phối phụ kiện điêu khắc số 1 tại Việt Nam
Đại Nghệ – Thương hiệu phân phối phụ kiện điêu khắc số 1 tại Việt Nam

Bộ đồ nghề điêu khắc gỗ

Điêu khắc gỗ là một nghệ thuật cần sự tỉ mỉ cao cũng như cần có sự sáng tạo vượt bậc mới làm nên được một tác phẩm đẹp. Để làm được điều đó các nghệ nhận cần có một bộ đồ nghề điêu khắc gỗ đầy đủ, đảm bảo sắc cạnh cũng như là chất lượng. 

Một bồ đồ nghề điêu khắc gỗ gồm có:

Bộ đục gỗ

Bộ đục gỗ hay là mũi đục là dụng cụ không thể thiếu của các thợ mộc. Để chạm trổ một tác phẩm nghệ thuật từ gỗ cần rất nhiều công sức cũng như sự tỉ mỉ của người thợ và sự hỗ trợ của những cây đục gỗ. Bộ đục gỗ bao gồm tất cả các loại đục được thiết kế phù hợp để các nghệ nhân có thể thao tác được những chi tiết từ lớn nhỏ đến phức tạp và các chi tiết đòi hỏi độ chính xác cao.

Giấy giáp

Giấy giáp hay còn được gọi là giấy nhám, là vật tư quan trọng đối với điêu khắc gỗ. Giấy giáp giúp cho các sản phẩm làm ra được trơn tru, mịn màng hơn, bên cạnh đó giấy giáp có rất nhiều loại cho từng công đoạn khác nhau. Vì thế việc lựa chọn giấy giáp để phù hợp với từng công đoạn là điều mà các chủ xưởng và người thợ cần phải xem trọng.

Máy cầm tay

Máy điêu khắc gỗ cầm tay hay gọi ngắn gọn là máy cầm tay là loại máy sử dụng các dao trổ, dao cắt nhỏ… dùng để khắc nét trên bề mặt gỗ tạo nên những đường chạm khắc tỉ mỉ, sắc nét, hoàn hảo.

Đại Nghệ – Thương hiệu phân phối phụ kiện điêu khắc số 1
Đại Nghệ – Thương hiệu phân phối phụ kiện điêu khắc số 1

Với hình thức điêu khắc bằng dùi đục vào dao tiện thủ công như trước kia thì việc sử dụng máy cầm tay có thể giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc. Ngoài ra, máy cầm tay với giá thành rẻ mà chất lượng cao rất phù hợp với các xưởng mộc nhỏ. 

Keo ghép gỗ

Keo ghép gỗ là loại phụ gia không thể thiếu trong quá trình điêu khắc gỗ cho những tác phẩm điêu khắc cần phải ghép gỗ. Keo ghép gỗ có tác dụng làm dính các tấm gỗ rời rạc lại với nhau theo hình dáng mình muốn. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại keo ghép gỗ khác nhau, mỗi loại đều có đặc tính và ứng riêng.

 

Đại Nghệ – Cơ sở phân phối đồ nghề điêu khắc top 1 làng nghề Bán đồ điêu khắc gỗ

Đại Nghệ – Cơ sở phân phối đồ nghề điêu khắc top 1 làng nghề Bán đồ điêu khắc gỗ luôn đi đầu về những phụ kiện điêu khắc hữu ích, hiệu quả nhất. Sản phẩm chúng tôi bán ra với mục đích chính là hỗ trợ các nghệ nhân làm ra những tuyệt tác đẹp nhất với thời gian nhanh nhất. Vậy làm sao để mua phụ kiện điêu khắc gỗ tại Đại Nghệ – Cơ sở phân phối đồ nghề điêu khắc top 1 làng nghề?

Để mua các sản phẩm các bạn vào trang Dainghe.com hoặc qua cơ sở chính của Đại Nghệ tại : QL38 , Làng Nghề mộc Đông Giao , Xã Lương Điền , Huyện Cẩm Giàng , Tỉnh Hải Dương. 

Đại Nghệ – Cơ sở phân phối đồ nghề điêu khắc top 1 làng nghề Bán đồ điêu khắc gỗ
Đại Nghệ – Cơ sở phân phối đồ nghề điêu khắc top 1 làng nghề Bán đồ điêu khắc gỗ

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ ship cod toàn quốc, bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách 24/24 vì thế hãy liên với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

1 thoughts on “Đại Nghệ- Phụ Kiện Điêu Khắc Chính Hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *